ปีศาจแดง เปลี่ยนแผนสู้ค่าตัว”เคน”ไม่ไหว เล็งหอก “โอแอล” แทน

ปีศาจแดง เปลี่ยนแผนสู้ค่าตัว”เคน”ไม่ไหว เล็งหอก “โอแอล” แทน



ปีศาจแดง หรือสโมสรแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมมหาอำนาจลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ได้กำหนดให้ มุสซ่า เดมเบเล่ กองหน้าตัวเก่งของ โอลิมปิก ลียง สโมสรดังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เป็นแข้งเป้าหมายรอง หากต้องพลาดกองหน้าของทีมสเปอร์อย่าง”แฮร์รี่ เคน” สำหรับการเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้
แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับแข้งระดับบิ๊กเนมราคาแพงอย่าง เจดอน ซานโช, แฮร์รี่ เคน และ เออร์ลิง เบราต์ ฮาแลนด์ แต่อย่างไรก็ตาม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาทางด้านเอ็ด วู้ดเวิร์ด ประธานบริหารสโมสร แย้มว่าซัมเมอร์นี้ แมนฯ ยูไนเต็ดคงไม่มีการใช้เงินแบบบ้าคลั่งในการเสริมทัพ หลังสโมสรได้รับผลกระทบจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19
มีสำนักข่าวชื่อดังในแดนผู้ดีระบุว่า แข้งชาวฝรั่งเศสรายดังกล่าวเป็นแข้งเป้าหมายที่มีความเป็นไปได้มากที่สุดสำหรับแมนฯ ยูไนเต็ด อย่างไรก็ตามสโมสรโอลิมปิก ลียงเองคงไม่ยอมปล่อยตัวไปง่ายๆ และเชื่อว่าพวกเขาได้ตั้งค่าหัวอดีตแข้งทีมเซลติก และทีมฟูแล่ม ไว้ประมาณ 83 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,361.5 ล้านบาท) เป็นอย่างน้อย
ผลงานของเจ้าตัวในฤดูกาลนี้ก็ไม่ธรรมดา หลังช่วยต้นสังกัดกระทุ้งไปแล้ว 22 ประตู จากการลงเล่นให้ ลียง รวมทุกรายการ 43 นัด จึงไม่น่าแปลกใจที่มีบรรดายักษ์ใหญ่ในยุโรปกำลังให้ความสนใจ ไม่ใช่เฉพาะแต่ทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวแมนฯ ยูไนเต็ด
สนับสนุนโดย >>> แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

โซลชา กับตัวเลขรายได้ที่รับ หากพาทีมได้ตั๋วไปชปล.

เต็งได้ สตาร์ใหม่!? แมนยู ขึ้นแท่นเตรียมรับ แจ็ค กรีลิช เข้าทัพซัมเมอร์หน้า