โซลชา กับตัวเลขรายได้ที่รับ หากพาทีมได้ตั๋วไปชปล.

โซลชา กับตัวเลขรายได้ที่รับ หากพาทีมได้ตั๋วไปชปล.


โซลชา ผู้จัดการทีมแมนฯ ยูไนเต็ด มีเงื่อนไขที่จะได้รับเงินเกิน 1 ล้านปอนด์ ในกรณีที่พาทีมไปลุยศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก ได้ ซึ่งถือเป็นการชดเชยที่ค่าเหนื่อยเบื้องต้นของเขาไม่ได้สูงมากนัก ตามรายงานของ เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ

ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีเงื่อนไขที่จะได้รับเงินโบนัสจากทีมเป็นจำนวนเกิน 1 ล้านปอนด์ (ประมาณ 40 ล้านบาท) ถ้าหากฤดูกาลนี้เขาพาทีมทำผลงานได้ดีพอสำหรับการได้โควตาเล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในซีซั่นหน้า

สำหรับกุนซือคนปัจจุบันแล้วเมื่อเทียบกับโชเซ่ มูรินโญ่ ที่ได้ค่าเหนื่อยตอนคุมแมนฯ ยูไนเต็ด สูงถึงปีละ 15 ล้านปอนด์ (ประมาณ 600 ล้านบาท) แล้วนั้น โซลชาก็ไม่ถือว่าได้เงินมากมายอะไร เพราะเขาได้ค่าเหนื่อยไม่ถึง 7.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 300 ล้านบาท) ต่อปีด้วยซ้ำ

ถึงอย่างไรสัญญาของเขามันมีเงื่อนไขที่จะทำให้เจ้าตัวได้รับเงินเพิ่มถ้าหากทำผลงานได้ตรงตามเงื่อนไขที่กำหนดเอาไว้ และหนึ่งในนั้นคือการพาทีมได้กลับไปเล่นใน แชมเปี้ยนส์ ลีก ซึ่งตอนนี้เขาก็มีโอกาสสูงที่จะทำตามเงื่อนไขนั้นได้

ตอนนี้แมนฯ ยูไนเต็ดอยู่ที่5 ของตารางมี 45แต้มจากการลงเล่น 29นัด ตามหลังเชลซี ทีมในอันดับ4 เพียงแค่ 3คะแนนเท่านั้น และต่อให้สุดท้ายแล้วพวกเขาจะจบฤดูกาลด้วยการเป็นเพียงที่ 5 แต่ทีมของ โซลชา ก็มีโอกาสที่จะได้โควตาลุยศึกชิงถ้วยบิ๊กเอียร์ในฤดูกาลหน้าอยู่ดี ถ้าหากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไม่ประสบความสำเร็จในการอุทธรณ์โทษแบนเกมยุโรป เพราะว่ากันว่าอาจจะมีการมอบสิทธิ์ดังกล่าวให้ทีมในอันดับ 5 แทน

สนับสนุนโดย :: ข่าวกีฬาต่างประเทศ

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีศาจแดง เปลี่ยนแผนสู้ค่าตัว”เคน”ไม่ไหว เล็งหอก “โอแอล” แทน

เต็งได้ สตาร์ใหม่!? แมนยู ขึ้นแท่นเตรียมรับ แจ็ค กรีลิช เข้าทัพซัมเมอร์หน้า