เฮนเดอร์สัน เปิดใจ แลกเสื้อแข่งกับใครก็ได้แต่ไม่ใช่”เมสซี่”

เฮนเดอร์สัน เปิดใจ แลกเสื้อแข่งกับใครก็ได้แต่ไม่ใช่”เมสซี่”

เฮนเดอร์สัน กัปตันทีมและมิดฟิลด์คนสำคัญของทีมลิเวอร์พูล ทีมฟุตบอลชั้นนำแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่าตนไม่ออกปากขอแลกชุดแข่งกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า เพราะ รอย คีน ตำนานมิดฟิลด์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยสอนตนว่าการทำอย่างนั้นมันเหมือนกับว่าเป็นการยำเกรงคู่แข่ง
ในนัดที่แข่งขันรายการยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบรองฯนัดแรก ของฤดูกาล2018-19 ที่ ลิเวอร์พูล ออกไปเยือนบาร์เซโลน่า เป็นครั้งแรกที่ “เฮนโด้”ได้ดวลกับเมสซี่ ซึ่งถึงแม้วันนั้น”หงส์แดง” จะแพ้ไป 0-3แต่ในนัดสองทีมของกุนซือ คล็อปป์ เอาชนะอีกฝ่ายไปได้ 4-0 จนทำให้ได้เข้าสู่รอบชิงชนะเลิศจากการชนะด้วยสกอร์รวม 2 นัด 4-3 ก่อนที่จะได้แชมป์ไปครองในท้ายที่สุด
กัปตันทีมเลือดผู้ดีกล่าวว่า”ผมคิดที่จะขอแลกชุดแข่งกับเขารึเปล่าน่ะเหรอ…ไม่เลย สำหรับผมไม่เคยมีความคิดแบบนั้นในหัว ตอนที่ผมอยู่กับซันเดอร์แลนด์น่ะ รอย คีนเคยบอกกับผมว่าถ้าคุณเข้าไปขอแลกชุดแข่งกับใครก็ตาม มันก็จะทำให้ดูเหมือนว่าคุณยำเกรงพวกเขา”
ก่อนที่จะกล่าวทิ้งท้ายด้วยว่า”วันนั้นตนแลกชุดแข่งกับหลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย แต่ไม่ได้เป็นเพราะตนออกปากขอ เนื่องจาก ซัวเรซ ต้องการให้มันเป็นของที่ระลึกกับตน จากการที่เคยร่วมงานกันในถิ่น แอนฟิลด์ มาก่อน สุดท้ายเขาให้ชุดแข่งกับผมเนื่องในฐานะที่เราเคยเล่นด้วยกันที่ ลิเวอร์พูล แต่ผมก็ไม่รู้หรอกนะว่าเขาเอาชุดแข่งของผมไปทำอะไรต่อจากนั้น”
ติดตามข่าวได้ทาง >>> ข่าวลิเวอร์พูล
สนับสนุนโดย >>>  แทงหวยออนไลน์

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ปีศาจแดง เปลี่ยนแผนสู้ค่าตัว”เคน”ไม่ไหว เล็งหอก “โอแอล” แทน

โซลชา กับตัวเลขรายได้ที่รับ หากพาทีมได้ตั๋วไปชปล.

เต็งได้ สตาร์ใหม่!? แมนยู ขึ้นแท่นเตรียมรับ แจ็ค กรีลิช เข้าทัพซัมเมอร์หน้า